#1 Tiêu điểm tướng Kayle Liên Minh Huyền Thoại – Thiên Thần Phán Quyết

#1 Tiêu điểm tướng Kayle Liên Minh Huyền Thoại – Thiên Thần Phán Quyết

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Cái tên Kayle luôn được nhắc đến khi ai đó hỏi vị tướng Liên Minh Huyền Thoại nào có thể khuấy đảo cả team địch về cuối trận. Có thể để Kayle hạ gục hoàn toàn đội đối thủ với đầy đủ trang bị vào cuối trận. Để hiểu thêm về vị tướng này, hãy theo dõi bài viết Kayle chú ý xuống.

Danh mục

Tướng quân Kayle – Thiên thần phán xét

Đá quý cho Kayle

Ngọc chính: Chính xác

  • Anh ấy đã sẵn sàng để tấn công: Nếu trúng tướng địch, 3 đòn liên tiếp gây 40-180 sát thương thích ứng (tùy cấp độ) và khiến chúng bị thương, tăng 8-12% sát thương từ mọi nguồn trong 6 giây.
  • Chữa lành cao cấp: Tỷ lệ hồi máu khi tổng số máu biến thành lá chắn lên đến 10 (+ 10% sinh lực tối đa). Lá chắn là 20-100% lượng máu còn lại từ bản thân hoặc bất kỳ đồng minh nào.
  • Chú giải: Tốc độ tấn công: Nhận 3% tốc độ đánh, cộng thêm 1,5% sau mỗi cộng dồn Huyền thoại (tối đa 10 điểm cộng dồn). Dần dần nhận được các điểm cộng dồn huyền thoại khi bạn hạ gục tướng hoặc quái vật khổng lồ hoặc tiêu diệt những tên lính lớn và tay sai.
  • Slash of Grace: Gây thêm 8% sát thương lên tướng có sinh lực dưới 40%.

#1 Tiêu điểm tướng Kayle Liên Minh Huyền Thoại – Thiên Thần Phán Quyết

Mặt ngọc: Tuyệt đẹp

  • Hương vị của máu: Hồi máu khi gây sát thương lên tướng địch. Hồi máu: 18-35 (+0.2 sát thương vật lý cộng thêm, +0.1 sức mạnh phép thuật) dựa trên cấp độ máu.
  • Thợ săn tham lam: Hồi một phần nhỏ sát thương gây ra bởi các kỹ năng. Hồi máu 1,5% + 2,5% thợ săn tiền thưởng mỗi điểm cộng dồn.

Chuẩn bị sẵn sàng cho Kayle

  • Nanh Nashor
  • Giày thịnh nộ
  • Sự công bình của tà thần
  • Thanh kiếm khẩn cấp
  • Đồng hồ cát của Zhonya
  • Mũ phù thủy Rabadon

cách ăn mặc kayle

Khả năng của Kayle

Bị động: Realm Supreme

  • Kayle vượt qua 4 cảnh giới nếu tối đa
  • Đam mê (Cấp 1): Các đòn tấn công cơ bản của nó đạt tỷ lệ tấn công 6% trong 3 giây. Ở Stack 3, một cú đột phá tăng 15% tốc độ di chuyển khi chúng ta di chuyển về phía kẻ thù.
  • Thiên Hòa (Cấp 6): Khi Kayle đột phá, các đòn tấn công của anh ta kèm theo sóng lửa gây thêm sát thương phép (tăng theo cấp của E (Starfire Sword)).
  • Trừ tà (Cấp 11): Phạm vi tấn công của Kayle đã tăng lên 550. Tốc độ tấn công cộng dồn tăng 10%.
  • siêu (Cấp 16): Kayle đạt đến đế chế tối thượng và xuyên không vĩnh viễn. Ngọn lửa gây sát thương thực sự cho kẻ thù.

Q: Hào quang của sự trừng phạt

  • Kayle mở ra một cánh cổng, giáp và kháng phép của những kẻ địch trúng phải giảm 20% trong 3 giây và 26% trong 2 giây. Đòn tấn công này phát nổ và ảnh hưởng đến kẻ thù ở gần mục tiêu.

W: Phước lành của thiên đàng

  • Kayle hồi cho bản thân và đồng minh 6 (+ 30% AP) và tăng tốc độ di chuyển 26 (+ 1% mỗi 10 AP) cho họ trong 2 giây.

E: Tinh hoa kiếm

  • Nội tại: Các đòn đánh cơ bản của Kayle gây thêm 10 (+ 20% sức mạnh tấn công) (+ 10% tổng sức mạnh công kích) sát thương.
  • Kích hoạt: Đòn đánh cơ bản tiếp theo của Kayle trở nên xa, và một điểm cộng bằng 10% sinh lực đã mất của mục tiêu gây sát thương phép. Sau khi đạt đến Đế quốc của Thiên Hỏa, đòn tấn công sẽ gây sát thương lên tất cả kẻ địch ở gần mục tiêu.

R: Thần quyết tâm

  • Kayle khiến bản thân hoặc đồng minh trở nên bất tử trong 2 giây. Mặc dù bất khả xâm phạm, song đao năng lượng sẽ di chuyển xung quanh mục tiêu và gây sát thương 200 (+ 80% sức mạnh AP) (+ 100% sức mạnh cộng thêm) cho kẻ địch trong khu vực này.

làm thế nào để tăng kayle

Cách chơi Kayle trong các giai đoạn của trận đấu

Giai đoạn đầu của trò chơi

Trước khi có đủ bộ kỹ năng và một số trang bị cần thiết khác, Kayle vẫn chưa chứng tỏ được mình thực sự mạnh ở giai đoạn này. Farm lính và cấu rỉa đối phương bằng E, bạn có thể sử dụng Q để làm chậm đối thủ nếu chúng dám giao dịch. Giết từng đợt lính bằng chiêu Q trên diện rộng, hãy chú ý sử dụng kỹ năng này một cách thuần thục, đừng để kẻ địch có cơ hội đóng băng lính của bạn để triệu hồi vào rừng. Đây là thời điểm Kayle rất yếu nên cần giữ sức khỏe, hạn chế những pha đánh nhau không đáng có.

Xem thêm: Nhà vô địch Kayn Liên minh huyền thoại – Tử thần bóng tối

Ở giữa trò chơi

Đạt cấp 11 là lúc Kayle có thể thực sự phát huy sức mạnh của bản thân, tiêu diệt hoàn toàn đối thủ bằng R. Sau khi trang bị và bị xuyên bị động, Kayle có thể nhanh chóng làm bốc hơi kẻ địch bằng các đòn tấn công của mình. Nếu không có giao tranh, hãy đẩy lính lên cao để tận dụng vị trí của trụ và lính. Nó cũng giúp bạn có thời gian để đi sang các làn đường khác để hỗ trợ đồng đội của mình.

cách chơi kayle

Kết thúc trò chơi

Nếu bạn vượt qua được hai giai đoạn trên, thì đó là lúc Kayle thực sự làm chủ cuộc chơi. Ở cấp độ 16, Kayle đạt được đột phá vĩnh viễn cho phép gây sát thương thực bằng sóng lửa. Khi nói đến combat, việc duy nhất là bạn phải tìm được vị trí thích hợp trong đội hình để tiêu diệt hết đối thủ của mình. Sử dụng Rt hợp lý cho bản thân hoặc đồng đội.

Bài viết trên đã trình bày cho bạn Kayle chú ý – Thiên thần Phán xét trong Liên minh huyền thoại. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chơi vô địch. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến